Labels:

Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook thành công


Một vài chiêu tạo tài khoản quảng cáo facebook mà mình đã trải nghiệm và thành công. Mình xin mạn phép chia sẽ cùng mọi người.

Các bước tiến hành như sau :

1 - Kiểm tra IP mạng có bị black list hay chưa bằng cách kiểm tra trên whoer.net

2 - Tạo người dùng Chomre để quản lý acc FB đó

3 - Add friend và tương tác đầy đủ trong vòng 3 -5 ngày như tài khoản thật. Lấy nick chính set cho nick sắp chạy quyền contents và nick này làm contents cho Page luôn.

4 - Làm thẻ ở 2 ngân hàng mà theo mình là xanh chín nhất : Techcom và Vietcom 
( Tech giá hơi chát ) Ngon nữa thì HSBC mà múc

5 - Khoảng 4 ngày có thẻ Tech và 1 tuần - 10 ngày cho Vietcom ( Vietcom có tut thì 2 ngày có thẻ  )

6 - Lấy thẻ về và tạo quảng cáo thôi.

7 - Chạy like page cho lần đầu chạy quảng cáo, chạy cho Page sạch và set budget < 100k

8 - Trong cái thời điểm mà đưa tiền tới mồm mà nó cũng không chịu ăn thì cứ đổi sang đơn vị USD mà xúc ( chênh nhau cũng không bao nhiêu )

9 - Tuyệt đối không tạo quảng cáo ở IP khác ( Tốt nhất là acc FB đó chỉ để ở một máy 1 IP mà thôi ) ra cafe vẫn xem được ads nhưng không khuyến cáo khi acc vừa mới tạo

10 - Sau khi tạo quảng cáo và cắn tiền lần đầu tiên, cứ để cho chạy và giảm budget xuống khoảng 10-20k để cho quảng cáo của mình duy trì tránh việc Facebook phát hiện hành vi gian lận của người dùng ( Cái này thì mình sẽ chia sẻ sau )

11 - Sau khi dùng hết 25USD ( ~500k ) thì FB sẽ hút tiền trong tài khoản của mình như Kotex hút máu.

12 - Vào phần thiết lập thanh toán và download file PDF thanh toán lần đầu về. File này để làm gì ? Nó dùng để giúp các bạn report khi bị khóa tài khoản.

13 - Khi bị khóa tài khoản quảng cáo, các bạn pm Đường Tăng để xin link gỡ bằng 3 link sau : ( Khai báo trung thực 100% sẽ giúp bạn gỡ nhanh hơn )

Link : https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090
Link : https://www.facebook.com/help/contact/189823244398879
Link : https://secure.facebook.com/help/contact/137574362977954

14 - Lúc up CMND ( hoặc bằng lái xe thì kèm thêm cái File thanh toán PDF ở trên là tỷ lệ thành công sẽ cao hơn vì mình có bằng chứng nói với FB rằng :" Bố mày đã thanh toán với mày 25 USD rồi đây này, mở lại ngay tài khoản quảng cáo cho bố "

15 - Sau khi gỡ lock được thì tài khoản của bạn sẽ cứng cáp hơn, chạy sẽ ngon hơn, đỡ lo sợ lock hơn. Tuy vậy 100% là tránh các lỗi thường gặp như chạy vi phạm nguyên tắc quảng cáo của thằng Facebook nhé...

Lưu Ý : Do tình trạng facebook thường xuyên update nên thời gian mình viết bài này và thời gian các bạn tham khảo bị chênh lệch. Do vậy không tránh khỏi có những chi tiết bị fix lỗi và hiện tại không dùng được, để tránh trường hợp như vậy mọi người comment xuống dưới bài viết nhé !

 Chúc mọi người thành công với các chiến dịch quảng cáo của mình nhé !!!

0 comments:

Post a Comment